Cần bán gấp nhà Nguyễn Đình Chiểu đắc địa q3 giá 18 tỷ

Bán nhà Mặt Tiền Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 ngay trong tháng 8 này với một mức giá không thể tốt hơn. Trước khi tìm hiểu mức giá cụ thể của nó bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một vài đặc điểm tốt nhất của ngôi nhà này.
- Diện tích: 6m x 24m (360 m2).
- Cấu trúc: 1 trệt 1 lầu, tiện xây mới.
- Vị trí: Mặt tiền đắc địa nằm ngay khu vực trung tâm của quận 3. Đây là khu mua bán sầm uất, dân trí của người dân cao vì đa số họ đều là người ở thành phố lâu năm an ninh cũng khá tốt, Đi xe máy đến trung tâm quận 1 chỉ chừng 5 phút.
- Giá bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu quận 3 này là 18 tỷ.

Gợi ý cho quý khách hàng lựa chọn mua nhà.

Việc thông qua các công ty môi giới là điều cần thiết nhưng bạn hãy chắc chắn rằng bạn đang làm việc với một công ty thật sự uy tín và có kinh nghiệm, nằm rõ tìn  hình thị trường và quan trọng là làm thế nào để họ có thể thương lượng để bạn có thể có được một món hời. Một số trong những cách tốt nhất để tìm một đại lý tốt là bằng cách hỏi một người nào đó mà bạn tin tưởng, hoặc tham khảo thông tin trên báo chí internet.
Để giúp đại lý của bạn tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm, bạn cần đưa ra những tiêu chí mà mình mong muốn có được càng cụ thể càng chi tiết càng tốt.

Đến với Saigon New Land bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì những ngôi nhà mà chúng tôi cung cấp đến mọi người đều là những ngôi nhà chất lượng không những thế chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ miễn phí trong việc cung cấp thêm thông tin và đua bạn đi xem nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến