Bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu q3 vị trí mặt tiền giá 13 tỷ 5

Gia đình chúng tôi có nhu cầu cần xuất cảnh nên muốn bán nhà mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, thuộc khu vực phường 4, quận 3 đây là một trong 4 quận hàng đầu của thành phố hiện nay về trình độ phát triển kinh tế. Vì thế nếu có cơ hội mua một ngôi nhà ở đây bạn không nên bỏ qua nhất là khi ta lại có thông tin bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu tốt như thế này.

Diện Tích: 5m x 20m. Nhà được xây dựng khá đẹp và chắc chắn gồm 1 trệt, 3 lầu, có sân thượng nếu ngôi nhà này được cải tạo thêm một xíu nữa thì nó sẽ càng hoàn hảo hơn nữa nhưng trước mắt ngôi nhà này cũng đã rất tuyệt rồi nhà rộng, kết cấu đẹp.

Vị trí mà ngôi nhà này tọa lạc cũng rất là đắc địa nhà nằm ngay kế góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu – Cao Thắng. Đường rộng có vĩa hè cho người đi bộ, giao thông lại rất ổn định. Khu vực này tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, chi nhánh các ngân hàng lớn và các thương hiệu thời trang, hàng tiêu dùng khác nhau… Hiện đang cho thuê và cũng đã gần hết hạn nếu quý khách hàng mua xong ngôi nhà này bạn có thể cho thuê tiếp hoặc làm nhiều vấn đề khác như kinh doanh để ở chẳng hạn.

Cần bán gấp nhà Nguyễn Đình Chiểu với giá 13 tỷ 5 (Còn TL cho người mua thực sự thiện chí).

Kinh nghiệm cho người muốn mua nhà:
Một khi bạn quyết định và thực hiện đầu tư vào bất động sản mà cụ thể ở đây là mua nhà bạn có thể bắt đầu vào quá trình tìm kiếm nó nhất là trong tình hình kinh doanh online như hiện nay. Bạn có thể kiểm tra trực tuyến và đánh giá tính năng được
cung cấp. Tại thời điểm này, nó sẽ rất hữu ích cho bạn thực hiện để so sánh giữa giá cả và các tính năng được cung cấp bởi các nhà xây dựng khác nhau cho ngôi nhà tương tự.

Hãy chắc chắn thông tin bạn nắm được về ngôi nhà ấy là hoàn toàn chính xác. Mua nhà một mình sẽ dễ dàng nếu bạn có kinh nghiệm mua nhà hoặc có một cách tốt hơn đó là bạn có thể liên hệ đến Saigon New Land nhân viên của công ty chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp thông tin về ngôi nhà một cách chính xác và đầy đủ bên cạnh đó chúng tôi còn đưa bạn đến xem nhà hoàn toàn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến