Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu chính chủ 2 mặt tiền giá 13 tỷ

Bán nhà mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, nằm trong khu vực phường 1 và Quận 3. Trên đoạn đường rộng rãi nhiều cây xanh thoáng mát, an ninh rất tốt, thuận tiện trong việc di chuyễn qua các con đường đắc địa của thành phố như Cách Mạng Tháng 8, Bà Huyện Thanh Quan, Lê Quý Đôn,...

Với một ví trí tốt như thế và kết cấu khá tốt thì nhà đang được sử dụng để mở Văn Phòng giá thuê mỗi tháng là 30 triệu và cũng đã gần hết hạn. 

Thông tin chi tiết về ngôi nhà này

Tổng diện tích ngôi nhà này là 108 m2 (6m x 18m) rất rộng rãi phù hợp với nhu cầu và sở thích của rất nhiều người mua nhà.

Những lợi thế của ngôi nhà này: Khi mua ngôi nhà này bạn có thể sử dụng để mở văn phòng công ty, kinh doanh, thiết kế lại sao cho phù hợp với mệnh của bạn để có không gian ở thật thoải mái.

Kết cấu nhà gồm: 3 tầng + 1 lửng + 1 sân thượng, 7 phòng ngủ, 3 WC. Mặt tiền trước nhà rộng 8m xe cộ di chuyễn ra vào dễ dàng.
Mặt tiền chính hướng: Đông Nam, mặt tiền hẻm hướng Tây Bắc. đây là hướng tốt nếu biết cách bố trí và thiết kế hợp lý sẽ tạo cho bạn sức khoẻ tâm lý đều khỏe mạnh, có chí hướng lớn. Khi làm bất cứ điều gì bạn cũng sẽ luôn hăng hái, không ngại khó khăn. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào và khó khăn đến mấy bạn cũng có thể vượt qua, được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người.

Về Pháp Lý: Nhà có đăng ký sổ đỏ chính chủ và nhiều giấy tờ liên quan chúng tôi đảm bảo công khai để quý khách hàng có thể nắm rõ.

Giá bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu quận 3 giá 13 tỷ, nhà chính chủ và cam kêt bán cho quý khách hàng thật sự có thiện chí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến