Bán nhà MT Nguyễn Đình Chiểu p5 q3 gia 17 tỷ 8

Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là một đô thị sầm uất nhất tại khu vực phía Nam khi có một ngôi nhà để định cư nơi đây thì bạn có thể phát triền được nhiều điều mà mình muốn nhất là việc tìm được cho mình một nơi lý tưởng để có cuộc sống tốt hơn. 

Thông tin bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu quận 3 sau đây rất đáng để bạn đầu tư đây là một ngôi nhà rất tốt và do chủ nhà đang muốn xuất cảnh cùng gia đình nên cần bán gấp nhà nhanh nhất có thể. Khi mua ngôi nhà này bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

DT: 5,2 x 20m, Xây dựng chắc chắn kết cấu phổ biến của các ngôi nhà hiện nay đó là 1 trệt 3 lầu, ST.

Vị trí nhà là mặt tiền và nằm trong khu vực kinh doanh buôn bán cực kỳ sầm uất gần với chợ Vườn Chuối đi tiếp một đoạn là tới đường Võ Văn Tần, quẹo trái thì sẽ gặp đường Cách Mạng Tháng 8. Đây là khu vực tập trung nhiều chi nhánh ngân hàng lớn, các thương hiệu thời trang, bán lẻ... các tuyến dường huyết mạch của thành phố.
Giá bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu này là 18 tỷ. (Chúng tôi cam kết sẽ thương lượng cho người mua thiện chí).

Lưu ý một số điều khi mua nhà:

Nếu bạn đang mua một ngôi nhà cho chính mình và bạn muốn thông qua bất cứ công ty môi giới nào thế thì bạn cần phải chắc chắn có sự kiểm tra nhà thực hiện trước khi hoàn tất việc mua nhà. Ngay cả trong trường hợp của một ngôi nhà mới. Bạn cần phải biết được các thông tin về ngôi nhà và những điều mình biết là hoàn toàn chính xác.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua một ngôi nhà thông qua một đại lý bất động sản, bảo đảm để có những dịch vụ trung gian bất động uy tín, do đó tất cả các thủ tục liên quan đến việc mua nhà của bạn được thực hiện một cách chính xác.

Đến Với Saigon New Land chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về mua nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo quý khách hàng có thể có được một ngôi nhà chất lượng và có mức giá tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến